The Aristocats - Marie

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

สรุปงานวิจัย🌻

การส่งเสริมทักษะภาษาของเด็กปฐมวัย

โดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม "สนุกกับลูกรัก"

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัยสิงหาคม 2556 

           การวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาเป็นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเมื่อได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์โดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม สนุกกับลูกรัก และนำเสนอผลการขอข้อมูลตามลำดับ ที่จะศึกษาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยก่อนและหลังการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม สนุกกับลูกรักโดยกำหนดจุดมุ่งหมายเฉพาะดังนี้หนึ่งเพื่อศึกษาระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเมื่อได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กประถมวัยโดยผู้ปกครองในชุดกิจกรรม สนุกกับลูกรัก

        ความสัมพันธ์ของการวิจัยสามารถนำมาเป็นแนวทางในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและโรงเรียนเพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยให้เกิดการพัฒนาทางสติปัญญาด้านทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กประถมวัยโดยใช้ชุดกิจกรรมและเป็นแนวทางสำหรับครูผู้ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาประถมวัยได้เลือกใช้เป็นแนวทางของการให้ความรู้และผู้ปกครองเพื่อให้ผู้ปกครองตระหนักถึงบทบาทของตนเองในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยต่อไป
             
        เด็กปฐมวัยได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรมสนุกกับลูกรักมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ดังนี้หนึ่งระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสองทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย 3 ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยหลังการได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย สรุปผลการวิจัยเด็กปฐมวัยได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรมสนุกกับลูกรักมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ดังนี้หนึ่งระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสองทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสามทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย

                  อ้างอิงโดย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ



นางสาวดวงกมล สิทธิฤทธิ์ ผู้บันทึก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น