จากคาบเรียนที่แล้วอาจารย์มอบหมายให้นักศึกษา
เขียนบอกมาว่าแต่ละกลุ่มต้องใช้อุปกรณ์ใดบ้างในการประดิษฐ์สื่อ และเกมที่เกี่ยวข้องกับคณิตศาสตร์
ในคาบเรียนนี้อาจารย์ได้แจกอุปกรณ์ต่างๆให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มนำไปใช้ทำงานของตนเองโดยให้เลือกอุปกรณ์ ที่กลุ่มของตนเองต้องการใช้
จากนั้นอาจารย์ได้ชี้แจงถึงวิธีการเกี่ยวกับการทำสื่อต่างๆ คือต้องประหยัดและเห็นคุณค่า ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ไม่สิ้นเปลือง การนำวัสดุเหลือใช้ มาปรับใช้ในการจัดทำให้น่าสนใจอีกด้วย
🙆 อุปกรณ์ได้แก่ 🙆
💦กระดาษร้อยปอน💥
💦กระดาษเทาขาว💥
💦กระดาษหลังภาพ💥
💦กระดาษสีแบบแข็ง💥
💦ปากกาเคมีสีดำและน้ำเงิน💥
💦ไม้ไอศกรีมแบบสี💥
💦สติ๊กเกอร์เคลือบใส💥
💦เชือกสีขาว💥
💦กระดาษร้อยปอน💥
💦กระดาษเทาขาว💥
💦กระดาษหลังภาพ💥
💦กระดาษสีแบบแข็ง💥
💦ปากกาเคมีสีดำและน้ำเงิน💥
💦ไม้ไอศกรีมแบบสี💥
💦สติ๊กเกอร์เคลือบใส💥
💦เชือกสีขาว💥
💦ไหมพรม💥
❷See value เห็นคุณค่า
❸Plentiful เหลือใช้
❹Adapt ปรับใช้
❺Yarn ไหมพรม
❻Artificial ประดิษฐ์
❼Select เลือก
❽Write เขียน
❾See the picture เห็นภาพ
❿Clear ชัดเจน
นางสาวดวงกมล สิทธิฤทธิ์ ผู้บันทึก
❹Adapt ปรับใช้
❺Yarn ไหมพรม
❻Artificial ประดิษฐ์
❼Select เลือก
❽Write เขียน
❾See the picture เห็นภาพ
❿Clear ชัดเจน
ประเมินตนเอง
ดิฉันทำความเข้าใจกับสื่อของตนเองและฟังตามที่อาจารย์พูด เพื่อที่จะได้เห็นภาพอย่างชัดเจนมากขึ้น
ประเมินเพื่อน
เพื่อนๆมาตรงเวลา แต่ยังมีส่วนน้อยไม่ช่วยกันยกของ ทำให้เสียเวลาในการทำงานนิดหน่อย
ประเมินอาจารย์
อาจารย์มาตรงเวลาและรีบแจกแจงอุปกรณ์ให้นักศึกษาด้วยความรวดเร็ว
นางสาวดวงกมล สิทธิฤทธิ์ ผู้บันทึก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น