การส่งเสริมทักษะภาษาของเด็กปฐมวัย
โดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม "สนุกกับลูกรัก"
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาวิชาการศึกษาปฐมวัยสิงหาคม 2556
การวิจัยครั้งนี้เป็นการศึกษาเป็นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเมื่อได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์โดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม ”สนุกกับลูกรัก” และนำเสนอผลการขอข้อมูลตามลำดับ ที่จะศึกษาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยก่อนและหลังการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรม
“สนุกกับลูกรัก” โดยกำหนดจุดมุ่งหมายเฉพาะดังนี้หนึ่งเพื่อศึกษาระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเมื่อได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กประถมวัยโดยผู้ปกครองในชุดกิจกรรม
“สนุกกับลูกรัก”
ความสัมพันธ์ของการวิจัยสามารถนำมาเป็นแนวทางในการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองและโรงเรียนเพื่อพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของเด็กปฐมวัยให้เกิดการพัฒนาทางสติปัญญาด้านทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กประถมวัยโดยใช้ชุดกิจกรรมและเป็นแนวทางสำหรับครูผู้ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาประถมวัยได้เลือกใช้เป็นแนวทางของการให้ความรู้และผู้ปกครองเพื่อให้ผู้ปกครองตระหนักถึงบทบาทของตนเองในการส่งเสริมพัฒนาการของเด็กปฐมวัยต่อไป
เด็กปฐมวัยได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรมสนุกกับลูกรักมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ดังนี้หนึ่งระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสองทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
3 ทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยหลังการได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
สรุปผลการวิจัยเด็กปฐมวัยได้รับการส่งเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยโดยผู้ปกครองผ่านชุดกิจกรรมสนุกกับลูกรักมีทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ดังนี้หนึ่งระดับทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสองทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยสามทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
อ้างอิงโดย : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
นางสาวดวงกมล สิทธิฤทธิ์ ผู้บันทึก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น